เลสิก ราคา ประเภทเฟมโตเลสิก เหมาะสำหรับใครบ้าง? 

เลสิก ราคา
Categories:

สำหรับการทำเลสิก ราคา ก่อนที่เราจะทำได้นั้น เราจำเป็นต้องไปพบแพทย์เพื่อวินิจฉัยและประเมินค่าสายตา บวกกับเลือกประเภทเลสิกให้เหมาะสมกับสายตาของเราเสียก่อน เพราะต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันจะมีประเภทการทำเลสิกให้เลือกอย่างมากมาย แต่ละประเภทล้วนมีความเหมาะสมที่แตกต่างกันออกไปทั้งสิ้น ดังนั้นในส่วนนี้เราจำเป็นต้องเลือกประเภทการทำเลสิกตามคำสั่งของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาสายตาได้อย่างมีคุณภาพ และให้ความปลอดภัยในการทำเลสิกได้มากที่สุด 

เลสิก ราคา รู้จักกับการทำเลสิกประเภทเฟมโตเลสิก มีลักษณะอย่างไรบ้าง 

เฟมโตเลสิก จะเป็นการทำเลสิก ราคา แบบการรักษาด้วยเลเซอร์ (Femtosecond Laser) ซึ่งการใช้เลเซอร์นั้นจะใช้ในขั้นตอนการเปิดฝากระจกตา จากนั้นจะปรับแต่งความโค้งของกระจกตาด้วยเอ็กไซเมอร์เลเซอร์ ที่จะเรียกได้ว่าเป็นการทำเลสิกที่ใช้เลเซอร์เป็นหลักตลอดการรักษาเลยก็ว่าได้ และจะไม่มีการใช้ใบมีดในการเปิดฝากระจกตาแต่อย่างใด  

ดังนั้นการทำเลสิกประเภทนี้จะให้ความแม่นยำในการรักษา และยังให้ความปลอดภัยได้มากกว่าการทำเลสิกแบบใบมีดอีกด้วย ในส่วนของระยะเวลาในการรักษาประเภทนี้ จะใช้เวลาประมาณ 30 นาที แต่จะมีค่าใช้จ่ายสูงเล็กน้อย โดยค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่ประมาณ 70,000-100,000 บาท 

จุดเด่นของการทำเลสิกประเภทเฟมโตเลสิก มีจุดเด่นอย่างไรบ้าง 

โดยปกติแล้วทุกประเภทของการทำเลสิก ราคา ล้วนเป็นตัวช่วยแก้ไขปัญหาสายตาได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งสิ้น เพียงแต่ประเภทต่าง ๆ ล้วนมีความแตกต่างกันออกไป เพื่อให้ทุกคนเลือกประเภทของการทำเลสิกได้อย่างเหมาะสม ทั้งนี้การทำเลสิกประเภทเฟมโตจะมาพร้อมกับจุดเด่นในการทำเลสิกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 

  • สามารถรักษาค่าสายตาผิดปกติได้ทั้งในกรณีที่สายตาสั้นไม่เกิน -1000 สายตายาวไม่เกิน -500 และสายตาเอียงไม่เกิน -600 
  • การทำเลสิกประเภทเฟมโตจะมีผลค้างเคียง และมีภาวะแทรกซ้อนที่ต่ำเป็นอย่างมาก 
  • การทำเลสิกจะมีความอ่อนโยน และก่อให้เกิดความระคายเคืองได้น้อยกว่าประเภทอื่น ๆ  
  • สามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว เพราะไม่ต้องผ่าตัดนั่นเอง 
  • สามารถกลับมามองเห็นได้ปกติอย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากที่สุด 
  • มีความแม่นยำในการแยกชั้นกระจกตาสูงเป็นอย่างมาก 

การทำเลสิก ราคา จะถือเป็นอีกหนึ่งวิธีการรักษา ที่ช่วยแก้ปัญหาสายตาผิดปกติได้อย่างมีคุณภาพมากที่สุด จึงมาพร้อมกับประเภทเลสิกให้เลือกอย่างหลากหลาย เพื่อต้องการให้ทุกคนเข้ารับการรักษาได้อย่างเท่าเทียม ไม่ว่าจะมีค่าสายตาอยู่ที่เท่าไหร่ ล้วนรักษาด้วยการเลสิกได้ทั้งสิ้น เพียงแต่เราจะต้องเลือกประเภทของการเลสิกให้เหมาะสมกับค่าสายตา หรือกระจกตาของตัวเอง เพียงเท่านี้ก็จะพาทุกคนไปทำเลสิกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด